อุ้ย ! แฟนฉันเป็นหุ่นยนต์

ข้อมูลภาพยนตร์:

  • นักแสดงนำ: Hiro Mizushima, Saki Aibu, Mokomichi hayami
  • ประเภท: ภาพยนตร์เข้าโรง

อุ้ย ! แฟนฉันเป็นหุ่นยนต์

Love


เนื้อเรื่องย่อ

เมื่อหุ่นยนต์หนุ่มรูปงาม ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับสาวหน้าใส อะไรจะเกิดขึ้น ? ขอคู่ใจใคร สักคน ABSOLUTE ริอิโกะ สาวออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ต้องประสบกับอาการอกหักรักคุดอยู่เป็นประจำ วันหนึ่งขณะที่เธอนั่งปรับทุกข์เรื่องปัญหาหัวใจอยู่ เผอิญว่าข้อมูลของเธอไปเข้าหูนักวิทยาศาสตร์ของบริษัทที่ทำการผลิตหุ่นยนต์ คู่รักเข้าพอดี เธอจึงถูกหลอกให้ไปกรอกข้อมูลผู้ชายในอุดมคติของสาวๆให้กับทางบริษัท หลังจากนั้นไม่นาน มีกล่องพัสดุขนาดใหญ่ส่งมาที่บ้าน เมื่อเปิดดูเธอตกใจมาก เพราะเจอหุ่นยนต์ผู้ชายหน้าตาดีขดตัวอยู่ในกล่อง พร้อมคู่มือการใช้งาน และจดหมายแจ้งว่าให้ทดลองใช้ได้ 3 วัน

โดยหุ่นยนต์ตัวนี้เป็นหุ่นยนต์ชายหนุ่มรุ่นแรกที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อเป็นแฟน หนุ่มในฝันของหญิงสาว สามารถทำทุกอย่างที่ได้รับการตั้งโปรแกรมมา นั่นก็คือ รัก ริอิโกะ อย่างจงรักภักดี นอกจากนั้นยังถูกตั้งโปรแกรมให้เป็นอัศวินม้าขาวคอยช่วยเหลือ ริอิโกะ เสมอในยามที่เธอลำบาก เธอจึงตั้งชื่อใหม่ให้กับหุ่นยนต์ว่า ไนโตะ ที่แปลว่าอัศวิน เมื่อถึงกำหนดส่งคืน ไนโตะ ให้บริษัทเพื่อไปทำลาย เธอสงสารจนยอมซื้อ ไนโตะ ไว้ทั้งที่ต้องเป็นหนี้หัวโตกว่า 100 ล้านเยน

ในช่วงนั้นเธอเองก็ไปตกหลุมรัก โซชิ เจ้านายหนุ่มเพลย์บอย ที่แกล้งทำเป็นคนไร้สาระ ซึ่งเจ้านายเองก็แอบหลงรักริอิโกะอยู่เช่นกันแต่กลับเป็นรักอ้ำอึ้ง เพราะรู้ดีว่า ริอิโกะ มีแฟนสุดหล่อที่คอยเอาใจ แถมตามติดตัวเธอตลอดเวลา ไนโตะ ก็พัฒนาตัวเองเลียนแบบมนุษย์จนมีความคิดและพฤติกรรมเป็นของตนเอง ไม่ได้ทำแต่สิ่งที่ถูกโปรแกรมมา และแล้ว ไนโตะ ก็รัก ริอิโกะ เข้าจริงๆ

ความรักระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์จะเป็นไปได้หรือไม่ ? ริอิโกะ จะเลือกใครระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ ?


วิดีโอตัวอย่างหนัง