จังหวะรัก หัวใจดนตรี

ข้อมูลภาพยนตร์:

  • นักแสดงนำ: Juri Ueno, Hiroshi Tamaki
  • ประเภท: ภาพยนตร์เข้าโรง

จังหวะรัก หัวใจดนตรี

Love


เนื้อเรื่องย่อ

เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาดนตรี มีตัวเอกคือ จิอากิ ชินอิจิ หรือ Chiaki Shinichi (พระเอก) อัจฉริยะด้านดนตรีทุกด้าน เรียนอยู่แผนกเปียโน แต่อยากเป็น conductor และ โนดาเมะ หรือ โนดะ เมงุมิ หรือ Noda Megumi (นางเอก) สาวผู้มีพรสวรรค์ด้านเปียโนแต่ชอบเล่นมั่วเป็นประจำ และใฝ่ฝันจะเป็นครูโรงเรียนอนุบาล
เรื่องเริ่มต้นมาจาก "จิอากิ - อัจฉริยะด้านดนตรีทุกด้าน" ในสมัยเด็กได้ไปอยู่ยุโรปเรียนดนตรีคลาสสิก (เปียโน ไวโอลิน) กับ วิเอร่า นักดนตรีระดับโลก เนื่องจากมีพ่อเป็นนักเปียโนชื่อดังของญี่ปุ่นที่ไปทำงานในยุโรป (พ่อแม่เป็นคนรวย)
จิอากิ ชินอิจิ นักศึกษามหาวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ฝีมือสุดจ๊าบ ทายาทของนักเปียโนชื่อดัง มีความต้องการอยากไปเรียนเป็นวาทยากรที่ยุโรป แต่ดันกลัวเครื่องบินขึ้นสมอง จะไปทางเรือก็กลัวเรือจมจนหมดทางบินถลาไปเมืองนอกเมืองนา วันหนึ่งสาวน้อยประหลาด โนดาเมะ ก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าเขา เธอคนนี้มีชีวิตอยู่ที่ห้องพักซึ่งแน่นเอี๊ยดไปด้วยขยะ โนดาเมะก็คอยตามตื้อจิอากิ แต่สิ่งที่จิอากิสนใจในตัวโนดาเมะ คือ เปียโนที่โนดาเมะเล่น ถึงจะเล่นมั่ว ไม่ดูโน้ต เพราะเล่นตามที่ฟังมาก็ตาม ทำให้จิอากิหลงใหลในเสียงเปียโนของโนดาเมะ และอยากจะฝึกเปียโนให้เธอ เมื่อจิอากิต้องมาพัวพันกับโนดาเมะจอมซกมก เรื่องราววุ่นๆของเหล่านักดนตรีก็ตามมาเป็นหางว่าว


วิดีโอตัวอย่างหนัง